‹style type="text/css"› BODY {scrollbar-3dlight-color:#DCDCDC; scrollbar-arrow-color:#D3D3D3; scrollbar-base-color:#0000CD; scrollbar-track-color:#0000CD; scrollbar-darkshadow-color:#000000; scrollbar-face-color:#4682B4; scrollbar-highlight-color:#C0C0C0; scrollbar-shadow-color:#000080} ‹/style› -->

วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

Falcon ฮีโร่ผิวสีคนแรกของ Marvel

Falcon



          Sam Wilson ปรากฏตัวครั้งแรก ใน Captain America #117(1968) โดยเขานั้น มาจาก ฮาเลม นิวยอร์ค ซึ่งเขานั้นเลี้ยงเหยี่ยวไว้หนึ่งตัว และฝึกมันจนเขานั้นสามารถสื่อสารกับมันได้เหมือนกับการคุยกับมนุษย์ด้วยกันเอง เหยี่ยวของเขานั้นชื่อ Redwing

          มีอยู่วันหนึ่ง เขานั้นรับงาน โดยงานที่เขารับมานั้นคือ การใช้เหยี่ยวไปล่าสัตว์บนเกาะแห่งหนึ่ง และเมื่อเขามาถึงเกาะนั้น ปรากฏว่า คนที่จ้างเขานั้นคือ Red Skull โดยมีจุดมุ่งหมายในการที่จะใช้คนในเกาะเป็นทาส ทำไมให้ Sam นั้นหนีออกมาและ เขานั้นได้เป็นแกนนำ ชาวเกาะเพื่อที่จะต่อสู้กับ Red Skull โดยการฝึกฝนชาวเกาะให้ต่อสู้ได้ โดยมี Steve Rogers ให้ความช่วยเหลือ  โดย Steve นั้นให้ Sam ได้สร้างชุดฮีโร่ขึ้น เพื่อใช้ให้มันเป็นแรงบรรดาลใจให้ชาวเกาะ  และนั้นทำให้เขาทำชุดฮีโร่ของเขา โดยใช้เหยี่ยวเป็นแรงบัลดาลใจ ซึ่งชุดของเขานั้นมีเป็นชุดสีแดง และมีปีก และใช้ชื่อว่า Falcon

          และในที่สุด Falcon และ Captain America ก็ได้ช่วยชาวเกาะให้เป็นอิสระได้สำเร็จ ซึ่งภายหลัง เขานั้นบินได้ด้วย



         ปีกทำด้วย Vibranuim ที่ Black Panther เป็นคนทำชุดให้ ซึ่งชุดนี้กันกระสุนได้ด้วย คุณสมบัติก็เหมือนกับโล่ของ Captain America








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น