‹style type="text/css"› BODY {scrollbar-3dlight-color:#DCDCDC; scrollbar-arrow-color:#D3D3D3; scrollbar-base-color:#0000CD; scrollbar-track-color:#0000CD; scrollbar-darkshadow-color:#000000; scrollbar-face-color:#4682B4; scrollbar-highlight-color:#C0C0C0; scrollbar-shadow-color:#000080} ‹/style› -->

วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2557

เกี่ยวกับบล็อค Thai Fan Marvel

Thai Fan Marvel

          สวัสดีครับ ผมได้สร้างบล็อคนี้เพื่อนที่จะเก็บข้อมูลต่าง ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับตัวละคร หนัง คอมมิค หรือว่าอะไรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Marvel นะครับ ส่วนใหญ่อาจจะมาจากบล็อค หรือเว็บอื่นๆนะครับ 


          ในส่วนตัวของผมแล้วเป็นคนที่ชอบอ่าน คอมมิคที่เกี่ยวกับพวก Superhero อยู่แล้วและเป็นคนที่ชอบดูหนังเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว จนกระทั่งได้ไปดูหนังเรื่องต่างๆ ของ Marvel คือตั้งแต่เด็กๆแล้วล่ะครับชอบดูเรื่อง Fantastic Four อะไรแบบนี้แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมากเกี่ยวกับ Marvel จนได้โตขึ้นและเริ่มมาสนใจเรื่องพวกนี้นะครับก็เลยเริ่มต้นด้วยการสร้างบล็อคขึ้นมา ก็คือบล็อคนนี้แหละครับ ในบล็อคนี้ผมจะไว้เก็บสะสมเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละคร ที่เป็นชีวประวัติ หรืออาจะเป็นเกี่ยวกับหนัง คอมมิคและข้อมูลสำคัญต่างๆก้จะมาโพสต์เรื่อยๆในบล็อคนะครับ จะอัพเดทช้าหรือเร็วก็ขึ้นอยู่กับ เวลาที่ว่างนะครับ 
 


ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น